Thursday 3 January 2013

Review: Dr Jart vs Lioele, Skinfood water jelly cream

Review: Dr Jart vs Lioele
(Dr Jart water drop vs Lioele V-line sleeping pack)




ในที่สุดก็มีโอกาศได้มาใช้ครีมอันโด่งดังของ Dr.Jart Whitening water drop และ Lioele V-line waterdrop sleeping Pack เก๋จะสรุปผลแบบรวม เพราะผลิตภัณทั้ง 2 ตัวนี้ลักษณะคล้ายกันมาก เก๋จะเอา Dr.Jart มาเป็นหลักนะ

ขนาดกับราคา Dr.Jart 50ml - Lioele 150ml ราคาประมาณเท่าๆกันเลย ว่ากันว่า Dr.Jart ช่วยทำให้ผิวขาวใสขึ้นเป็น moisturiser ลักษณะค่อนข้างเบาไม่หนาเหมือนครีม ตัวครีมซึมซับเร็วมากๆไม่เหนียวเหนอะหนะดีคะ เมื่อทาครีมเกลียลงไปบนผิว สักพักมันจะเริ่มก็ตัวเป็นหยดน้ำละเอียดขนาดเล็กๆ การก่อตัวของหยดน้ำเป็นการผลักดันความชุ่มชื้นและวิตามินเข้าสู่ผิวหนัง เผื่อที่จะเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหนัง ค่อยๆลูบมันเข้าไปเลยคะ จริงๆแล้วที่ใช้นี้ไม่ใช่ว่าเพราะอยากขาว แต่เพราะช่วงนี้หน้าหนาวอากาศแห้งแถมหิมะตกอีกต่างหาก ด้วยความเป็นคนผิวผสมช่วงแก้ม, ปลายจมูกและรอบปาก จะแห้งมากจนเป็นขุย แนะนำให้ใช้ตัวนี้ตอนกลางวันจะดีกว่าเพราะมันเบามากๆ







ส่วนของ Lioele นี้เป็นมาสคสำหรับทาก่อนนอน ชนิดที่ไม่ต้องล้างออก แต่โดยความเห็นส่วนตัวแล้วถ้าสาวๆคนไหนผิวแห้งมากๆ  ก็สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น ลักษณะเนื้อครีมคล้ายของ Dr.Jart มากแต่เป็นสีฟ้าและค่อนข้างจะข้นกว่าเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยขนาดจัมโบของมัน เรียกเลยว่าคุ้มสะใจคนซื้อ เวลาเกลียก็จะคล้ายๆกันดูตามภาพก็จะเห็นเป็นหยดน้ำ สำหรับสาวผิวแห้งรับรองได้เลยว่าสาวๆจะติดใจ แต่สำหรับสาวผิวผสมและผิวมันดับสนิท พอเก๋ตื่นมาหลังจากใช้หน้ายังชุ่มชื่นมากกกกกก ยังคงรู้สึกว่ามันกักเก็บน้ำในผิวเราได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะล้างหน้าแล้วความชุ่มชื้นก็ยังคงหลงเหลืออยู่ อย่างเรานี้หน้าร้อนใช้ไม่ได้ดับสนิท สาวหน้ามันก็หมดสิทธคะ

ส่วนของกลิ่นก็ต้องบอกเลยว่า Lioele หอมกว่ามาก หอมอ่อนๆไม่มากเกินไป ส่วนของ Dr.Jart กลิ่นอ่อนแต่ค่อนข้างจะเคมีนิดๆ ทั้งสองมาในลักษณะของหลอดบีบง่ายดีคะ Dr.J จะพกพาสะดวกกว่าและไม่กินที่ในกระเป่าถ้าสาวคนไหนต้องการใช้เติมระหว่างวัน







Skinfood lettuce & cucumber
water jelly cream

ตัวนี้สูตรน้ำเนื้อนุ่มเหมือนเจลลี่ ปราศจากความมันเหมือนพวก moisturiser ทั่วๆไปแบบครีม ผลิตภัณตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมัน-ผิวผสมและแพ้ง่าย เนื้อเจลลี่ซึมเข้าผิวหนังเร็วมาก กลิ่นหอมค่อนข้างธรรมชาติมากๆ หอมกลิ่นแตงกวาอ่อนละมุนและก็กลิ่นผักกาดแซรกมานิดๆ มาในกระปุกแก้วค่อนข้างหนัก ต้องเปิดฝาควักเอา มันอาจจะไม่สะดวกถ้าไม่ชอบถือ extra weight ไปไหนมาไหนด้วย ปกติเก๋เป็นคนชอบใช้พวกหลอดบีบมากกว่าสะดวกดีจ๊ะ


No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...